ads by google

วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ทำเว็บไซต์ใหม่ งานสวนพฤกษศาสต์

อันดับแรกเปิดลิงก์รุปก่อนเลยครับ



รูปแบบกับ themp ผมทำให้ตั้งนานแล้ว เห็นว่าอยากได้เป็นเว็บภาษาอังกฤษกัน เลยเตรียมไว้ให้ แต่นั้นแหละ หัวหน้าผมไม่ได้ให้ลุกน้องเค้าแปลภาษามาสักที เลยทำไม่เสร็จ คาไว้อย่างนั้นแหละ 

พอมาอีก จะเอา ๆ แล้วไม่แปลภาษาอังกฤษมาให้ ผมเลย ทำแบบนี้ไง ไอคอนภาษาอังกฤษ เนื้อหาเอาแบบภาษาไทยแทน  555! ตลกไหมล่ะ 

ดูผลงานหน้าแรกผมใส่ไม่ครบน่ะ เพราะแม่แบบที่ผมทำมันสั้นไป ก็ว่าจะเพิ่มความยาวของหน้าให้ใส่เนื้อหาได้ยาว ๆ 

เด๋วลองทำดูก่อนนะคัรบ จะมาแจ้งอีกที่หนึ่ง 

ไม่มีความคิดเห็น:

บล็อกที่เกี่ยวข้อง