ads by google

วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

วิธีการหาคนเข้าเว็บไซต์ให้มากที่สุด

                 วิธีการหาคนเข้าเว็บไซต์ให้มากที่สุด มันคงเป็นวิธีการที่นักโปรโมทเว็บทุกคน ผมคาดว่าทุกคนน่ะ ที่ต้องการอย่างนั้น เพราะว่า ถ้าทำเว็บไซต์แล้วไม่มีใครเข้ามาเว็บไซต์ของเราแล้วจะทำทำไม ใช้ไหม
                  ไม่ว่าเราจะทำเว็บอะไรอย่างไร เราก็อย่างให้คนเข้ามาเว็บไซต์ของเรา จะมาอ่าน หรือ ทำอะไร ๆ ก็ตามสบาย ขอให้เว็บไซต์ของเรานั้นเคยอยู่ในสายตาของเค้าบ้างก็ดีใช้ไหมล่ะครับ
คราวนี้เรามาดูว่าวิธีการหาคนเข้าเว็บไซต์ให้มากที่สุด ที่เว็บไซต์ผมทำเพื่อเรียกคนเข้าเว็บไซต์ให้มากที่สุด
  • 1.    สมัยนี้นะในความคิดผมก็ facebook  twitter google+ สามตัวนี้แหละครับที่ผมใช้อยู่ ผมคลิกที่แชร์ แชร์ แชร์ ทุกบทความเลยครับ
  •         พยายามหาเนื้อหา หรือวิธีการต่าง ๆ ตามเว็บไซต์ เพื่อนำมาพัฒนาในส่วนงานของเว็บไซต์เราให้ดังขึ้นไปอีกขึ้น เว็บที่ผมเข้าบ่อย ๆ ก็ เกี่ยวกับ SEO ทั้งหลายในไทยนั้นแหละครับ
  •         ว้าว เค้าว่ากันกว่าเว็บต่างชาติภาษาอังกฤษ เค้าทำรายได้ มากขึ้นเลยที่เดียว สมัยนี่ google เค้ามีฟังก์ชั่นแปลหน้าเว็บทั้งหน้าครับ อย่างจะแปลไปเป็นภาษาอะไร ก็ย่อมได้ครับ ไม่ต้องง้อภาษาอังกฤษแล้ว ภาษาอังกฤษเอาไว้ฝึกพูดกับต่างชาติที่เข้ามาในประเทศไทยเถอะครับ ไม่ต้องขนาดมาเขียนเป็นภาษาอังกฤษหรือ เอาง่าย แค่เขียนภาษาไทยให้ถูกถามพจนานุกรม ดีกว่า เดียวนี้มีคำศัพท์วัยรุ่นเพิ่มขึ้นมากมาย เลยที่เดียวพิมพ์ผิดพิมพ์ถูกเลยครับ
  •         บทความใหม่ ๆ อันนี้สำคัญ เขียนเองเล่าประสบการณ์ต่าง ๆ ที่เคยพบเคยเจอมาแชร์ ประสบการณ์ซึ่งกันและกัน ผมว่า เมื่อมีคนมาตอบหรือแสดงความคิดเห็นอ่ะ ผมว่าบทความบทนั้นได้ประสบความสำเร็จไป 70% แล้ว 
  •         เขียนใหม่มันยาว ๆ เข้าไว้ อย่างน้อยคำไทยก็ไม่ต่ำกว่า 300 คำ แต่ไม่ให้ยาวพรืด สามสี่หน้านะ อันนั้นเขียนวรรณกรรมดีกว่า ครับ เอาสัก 300 – 500 คำก็เพียงพอ ใส่รูปภาพให้ดูน่าสนใจ และก็เป้นไปได้ มัลติมีเดียอ่ะ ลองไปค้นหาดูนะครับ ว่ามัลติมีเดีย มันมีอะไรบ้าง บอกได้อย่างหนึ่งคือมันมีองค์ประกอบ 5 อย่าง แต่อาจจะมีไม่ครบก็ได้ แต่อย่างไรก็พยายามมีให้ครบแล้วกัน


                เอาแหละผมเขียนพร่ำพรรณนามานานพอควร ซึ่งถึงแก่เวลา เกือบพิมพ์ผิดซะแหละ สุกดท้ายนะครับ ในการหารูปภาพ ควรหาเองสร้างเองไม่ควรสร้างภาพประกอบให้คล้ายหรือเหมือนกับชาวบ้าน สร้างภาพประกอบแบบว่าโดดเด่น เพื่อให้คนอื่นแบบว่าสามารถเอาไปทำประโยชน์ได้ด้วยนะครับ  ถ้าอยากให้คนเข้าเว็บไซต์เรา เราก็ต้องเข้าเว็บไซต์คนอื่นก่อนนะครับ อย่าลืม อีกบท เกลียดสิ่งไหน ย่อมได้สิ่งนั้นครับ อันนี้ผมเจอมากับตัวครับ สวัสดี 

ไม่มีความคิดเห็น:

บล็อกที่เกี่ยวข้อง