ads by google

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

โปรแกรมสำหรับ check อันดับ เว็บของเราในเว็บค้นหา

ผมลองค้น ๆ หาเว็บที่ค้นหาลำดับเว็บของเราที่จนเจอจากคำค้นหาที่เราตั้งไว้สำหรับหน้าเว็บของเรา ผมทำเว็บภาษาไทยครับ แต่เว็บเหล่านั้นมันค้นหาจากเว็บต่างประเทศ งงไหม ล่ะครับ

เอาใหม่ เรียบเรียงใหม่ ผมจะเช้คอันดับเว็บของผมด้วยคำว่า "แผนการสอน" ในเ่ว็บ google.co.th ครับ ว่าอยู่อันดับที่เท่าไร ผมเลยค้นหาโปรแกรมสำหรับเชคอันดับ แต่ไม่มีไง ครับ มีแต่โปรแกรมที่ค้นหาแต่ค้นค้นที่เป็นภาษาอังกฤษ และค้นในเว็บ google.com ครับ

ผมลอง ๆ ใช้ดูปรากฎว่า ไม่มีผลลัพธ์ครับ ทั้ง ๆ ที่เว็บของผม (lesson2plan.com) อยู่อันดับที่ 30 (วันที่ 26 พฤษภาคม 2556 เวลา 19.56 น.) ของเว็บกรูเกิ้ล ประเทศไทยครับ ส่วนเว็บนอกผมเลยไม่มีครับ

เอาไง คือ ผมตั้งใจจะมาเล่าให้ฟังแล้วก็เอาโปรแกรมมาให้โหลดใช้กันครับ โปรแกรมนี้ ใช้คำค้น อังกฤษ ค้นเว็บอังกฤษครับ ลองไปใช้ดูน่ะ ไม่รู้จะเขียนอะไร เดียวงงไปใหญ่

ลิงก์ครับ
เว็บค้นหาลำดับของคำสำคัญ

ไม่มีความคิดเห็น:

บล็อกที่เกี่ยวข้อง