เทคโนโลยีสารสนเทศ
บทเรียน บทความต่าง ๆ รวมถึงแบบทดสอบ ที่เกี่ยวกับเทคโนโลยี และสารสนเทศ
วันอังคารที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2555
การวิจัยทางการตลาด
การวิจัย ทางการตลาดที่ต้องการหาแรงจูงในที่ทำให้ลูกค้าซื้อสินค้า/บริการบนอินเทอร์ เน็ตมีความสำคัญมากขึ้นโมเดลในการทำวิจัยเพื่ออธิบายพฤติกรรมของลูกค้า
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
‹
›
หน้าแรก
ดูเวอร์ชันสำหรับเว็บ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น